Gefum þeim svolítinn tíma

Nú hamast sjálfstæðismenn eins og óðir væru að úthúða núverandi ríkistjórn og nota hvalamálið sem það sé aðalatriðið við björgun þjóðarskútunnar. Ég tek það framm að ég er hlyntur hvalveiðum.  Því ég tel að við þurfum að veiða úr allri lífskeðjunni í sjónum og hef lengi verið þeirrar skoðunar.  Hvort við hefjum hvalveiðar einhverjum mánuðum fyrr eða seinna skiptir minna máli.  Það hefði til dæmis átt að vera löngu byrjað að hefja loðnuveiðar þar skapast margfalt meira verðmæti og fleiri störf.  Fyrrverandi ríkistjórnir fengu mörg ár til að klúðra gjörsamlega þjóðarskútunni og ættu þeir að hafa aðeins hægt um sig og leyfa núverandi stjórn að sína hvað þeir geta, það þarf meira en viku að lagfæra eftir klúðrið.  Ég er ekki of bjartsýnn að það takist á stuttum tíma.  En við verðum að vera bjartsýn. Kveðja að sinni.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þ Þorsteinsson

Eitt er að vera bjartsýnn annað er að vera svartsýnn, eðliðfarið í mér er bjartsýni en því miður er raunveruleikinn  þannig að mjög auðvelt er að falla í svartsýni, því þakka ég guði fyrir að vera ekki svartsýnn að eðlisfari .

Gott blogg !

Þ Þorsteinsson, 13.2.2009 kl. 14:58

2 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

 Kvitt

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 15.2.2009 kl. 16:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Stafneshverfi

Höfundur

Arnbjörn Eiríksson
Arnbjörn Eiríksson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband