Aumkunarveršur mašurinn

Ekki hękkaši Davķš Oddsson ķ įliti hjį mér žegar hann var aš lķkja sér viš Jesśs Krist.  Žar fór hann meš žaš įlit sem ég hafši žó į honum.  Hann viršist vera sįr yfir žvķ aš žurfa aš hlķta žvķ aš fara śr sešlabankanum og kanski er honum einhver vorkun.  Hann hefur sķšustu tvo įratugi eša svo veriš svo til einrįšur um stjórn landsmįla og enginn allavega sjįlfstęšismašur žoraš aš andmęla honum. En hann veršur samt sem įšur aš sętta sig viš aš vera lįtinn taka pokann sinn.  Ég held aš margir eigi erfišari tķma frammundan en hann og ekki vorkenni ég honum aš hętta manni sem er meš žau eftirlaun sem hann hefur.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Jónķna Eirķksdóttir

Jį ég skrifaši nś į blogginu mķnu aš ég hefši oršiš oršlaus sem kemur yfirleitt bara fyrir žegar žś gerir mig mįt=sjaldan. Mašurinn į mjög bįgt, viš skulum bišja fyrir honum.

Gušrśn Jónķna Eirķksdóttir, 29.3.2009 kl. 01:05

2 Smįmynd: Ž Žorsteinsson

kvitt  glešilega pįska

Ž Žorsteinsson, 9.4.2009 kl. 18:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Stafneshverfi

Höfundur

Arnbjörn Eiríksson
Arnbjörn Eiríksson
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband