Ógeðfelt

Ég er ekki hissa þótt Huld frænka sé óhress með þessa framkomu það ætti að taka leyfið af þeim sem haga sér á þennan hátt.
mbl.is Skaut heimiliskött á Húsavík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

 

Kettir eru meindýr um leið og þeir koma í annara manna garða. Ég drep alla ketti sem koma í minn garð um leið og ég sé þá. set bara mjólk á disk og mola svo á þeim hausinn með slaghamri.

óli (IP-tala skráð) 8.5.2009 kl. 19:30

2 identicon

Sá sem skrifar athugasemd 1 er greinilega ekki heill á geði skammastu til læknis og haltu þig þar það eru til stofnanir fyrir svona fólk

Gobbi (IP-tala skráð) 8.5.2009 kl. 19:35

3 identicon

Ég tek lyfin mín alla daga,enn fólk má þakka fyrir að smábörn eru ekki að koma í garðin MINN. Enn kisurnar finna ekkert til. hausin fer alveg í köku og augun þau bara spautast út! og það er sko alltaf jafn furðulegt að sjá það get ég nú sagt ykkur. enn um daginn þá þurfti ég að lemja tvisvar því það kom smá mjálm eftir fyrsta högg enn svo ekki meira. kisan fékk bara vængi

óli (IP-tala skráð) 8.5.2009 kl. 21:06

4 identicon

óli, hvar býrðu?

Kolla (IP-tala skráð) 8.5.2009 kl. 21:13

5 identicon

í Húsahverfi.

óli (IP-tala skráð) 8.5.2009 kl. 21:26

6 identicon

Í Húsahverfi í Grafarvogi?

Kolla (IP-tala skráð) 8.5.2009 kl. 21:33

7 identicon

Nei í vogunum! já í Grafarvogi. afhverju? ég er nú bara búinn að búa hér í ár og bara búinn að taka 7stk var áður í Mosó og þar tók maður nú á því!

óli (IP-tala skráð) 8.5.2009 kl. 21:38

8 identicon

Bara - fegin að þú ert ekki nágranni minn.

Kolla (IP-tala skráð) 8.5.2009 kl. 21:48

9 identicon

Þessi Óli er væntanlega bara einhver krakki sem er að reyna vera fyndinn eða espa fólk upp. Ætti bara  að eyða svona athugasemdum út strax.

Gísli (IP-tala skráð) 8.5.2009 kl. 21:53

10 identicon

nei er það nú ekki. enn fólk á bara að passa þetta kisu drasl og halda því heima þá lifir það áfram.

óli (IP-tala skráð) 8.5.2009 kl. 21:59

11 identicon

Gott af IP talan þín er skráð "Óli" er búin að senda þetta til réttra manna, sem munu örugglega hafa áhuga á að heyra allt um þetta !

En endilega játaðu bara sem mest  !

Leitaðu þér svo hjálpar...

Birgir (IP-tala skráð) 8.5.2009 kl. 22:31

12 Smámynd: Sævar Einarsson

Það er verið að gera þvílíkt drama úr þessu, annað Lúkasarmál í uppsiglingu, "merktur heimilisköttur" og allir fara að grenja, búhúfokkinghú, það eru til hundruð "merktra heimiliskatta" á vergangi í heiðmörk, öskjuhlíð og víða. Þeir urðu fyrir þeirri ógæfu að einhver fábjánafjölskylda fékk sér kettling sem hélt að hann væri alltaf kettlingur en svo varð hann stór og latur og öllum á heimilinu var slétt sama hvort kötturinn var týndur eða ekki, var bara fegið að vera laust við dýrið en úbbs, þeir gera ekki losað sig við kattaólina. Og svo er honum heimilt að gera þetta og var búið að senda fólki tilkynningu þess efnis

http://www.steinip.net/admin/blogg/data/upimages/frett_skrain.jpg

Sævar Einarsson, 9.5.2009 kl. 00:51

13 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Ekki sammála síðasta ræðumanni. Þau sem áttu kisuna voru ekki ein af þeim sem setja gæludýrinn út á guð og gaddinn. En auðvitað þarf að fylgjast með hunda og kattaeign fólks. Það er ekki málið.

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 9.5.2009 kl. 03:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Stafneshverfi

Höfundur

Arnbjörn Eiríksson
Arnbjörn Eiríksson
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband